Đồng hành cùng
Giáo viên vượt khó

Cùng với thực trạng lương của giáo viên còn thấp, nhiều giáo viên phải vật vả làm thêm để có thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.

Không ít câu chuyện đau lòng về những người “lái đò” phải đi làm MC, bán rau ngoài chợ, chạy xe ôm với hy vọng tiếp tục theo đuổi cái nghề thiêng liêng.

Cuộc sống hàng ngày khó khăn là thế những vẫn không ít trường hợp nhiều giáo viên bi đát hơn khi bản thân hoặc chồng, con, bố mẹ mang bạo bệnh khiến họ gần như vào đường cùng ngõ hẹp. Những trường hợp “hiểm nghèo” như thế rất cần sự kêu gọi của người lãnh đạo, đồng nghiệp, thậm chí là những học trò, phụ huynh để cộng đồng, chúng tôi biết và giúp đỡ.

Do đó, thông qua sự kết nối, giới thiệu từ giáo viên, học sinh và phụ huynh, chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó” hy vọng sẽ giúp được các giáo viên vượt qua được giai đoạn khó khăn, tiếp tục vững tâm với nghề…


CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC THỰC HIỂN BỞI BITEX
Đối tác truyền thông: VTV, SMARTKIDS

Đồng hành cùng giáo viên vượt khó trên VTV

Xem thêm video

Tiêu chí xét tuyển
Giáo viên vượt khó

“Dù bất cứ hoàn cảnh nào vẫn mãnh liệt khát khao sống trọn với nghề giáo!”

  • Là Nhà giáo đang công tác trong ngành Giáo dục Việt Nam.
  • Là Nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo, gặp tai nạn… không có người chăm lo, không có nhà ở.
  • Có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật. Không vi phạm chính sách, pháp luật, qui định về đạo đức nhà giáo và nội qui của đơn vị.
  • Đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp. Là tấm gương tận tụy, gương mẫu về đạo đức, tác phong, lối sống cho đồng nghiệp và học sinh, sinh viên noi theo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AAA 2019 rất hoan nghênh và tìm kiếm sự hợp tác từ cộng đồng người hâm mộ trong việc quảng bá cho chương trình. Vì vấn đề bản quyền và để đảm bảo quyền lợi cho mọi người, mọi đóng góp về ý tưởng và liên hệ cộng tác vui lòng liên lạc với email chương trình để thảo luận.

  • Địa chỉ: CÔNG TY TNHH ĐÔNG NAM MEDIA
    P1501 – Sảnh D T02, C37 Bộ Công An, Tòa nhà Bắc Hà, 17 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6666 196
  • Email: [email protected]

Hãy chia sẻ thông tin của những hoàn cảnh khó khăn mà Chúng tôi có thể san sẻ và giúp đỡ:





BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM